Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

SỬA MÁY LỌC NƯỚC tại nhà

Nhà cung ứng: UPSvietnam  nhận SỬA MÁY LỌC NƯỚC tại nhà

Việc sử dụng máy lọc nước đã trở nên rất phổ biến trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của hộ gia đình cũng như quý cơ quan , đoàn thể , doanh nghiệp hay nhà xưởng

Điều đáng nói là cho dù là sản phẩm máy lọc nước có đắt tiền hàng chính hãng nhưng do bảo quản không tốt hay do sử dụng không đúng cách mà dẫn đến khó tránh khỏi những trường hợp bị hỏng mà không phải ai cũng khắc phục được

Chúng tôi Nhà cung ứng: UPSvietnam chuyên SỬA MÁY LỌC NƯỚC chuyên nghiệp – uy tín – thay thế linh kiện chính hãng – bảo hành dài hạn khi thay thế lắp đặt sản phẩm


Bạn cần gì ở chúng tôi và chúng tôi làm được gì . Đó là câu hỏi mà hầu hết người tiêu dùng đặt ra khi tìm tới dịch vụ sửa máy lọc nước tại nhà của chúng tôi

Chúng tôi đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách bằng cách khắc phục các Pan bệnh sau

 Máy lọc nước bơm không ra nước.

Máy lọc nước ra nước thải nhiều, nước tinh khiết ra yếu.

Máy lọc nước chạy không êm, có tiếng kêu không bình thường.

Máy lọc nước dò gỉ nước, dò điện, hỏng máy bơm, val từ…

Sửa chữa bảo dưỡng dàn  máy lọc nước

Sửa chữa, thay mới vật liệu, thiết bị lọc nước giếng khoan.

Với kinh nghiệm đúc kết trong nhiều năm , với đội ngũ kỹ thuật trẻ khỏe luôn trau dồi kinh nghiệm , tiếp xúc với các sản phẩm mới chúng tôi sẽ làm vừa lòng mọi khách hàng khó tính nhất

Phục vụ 24/24, mọi lúc mọi nơi khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận
Cung cấp dịch vụ bảo trì theo định kỳ tại nhà.

Phục vụ nhanh gọn, chuyên nghiệp.

Cung cấp linh kiện và thay mới lõi lọc chính hãng cho các máy lọc nước có công suất: 10L/H, 12L/H, 30L/H, 50L/H.

Tất cả các thiết bị đều được sửa chữa tại nhà và bảo hành dài hạn.

Nếu gia đình bạn có máy lọc nước cần sửa chữa , thay thế linh kiện hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét