Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

SỬA MÁY LỌC NƯỚC Ro

CHUYÊN SỬA MÁY LỌC NƯỚC Ro

Nhà cung ứng: UPSvietnam chúng tôi được thành đã trải qua thời gian 7 năm kể từ năm 2006 . Bạn có biết trong thời gian đó chúng tôi đã nhận sửa chữa máy lọc nước cho rất nhiều hộ gia đình trong nội và ngoại thành Vinh

Nói về lịch sử hình thành và dịch vụ của chúng tôi không khỏi tự hào bởi chúng tôi được sử ủy quyền hoàn toàn của hãng máy lọc nước Ro với trách nhiệm lắp đặt , bảo dưỡng định kỳ , sửa chữa mọi hư hỏng của máy lọc nước Ro

Ngoài ra chúng tôi cũng kiêm luôn là một đại lý cấp 1 của hãng Ro chuyên chuyển giao máy lọc nước Ro đến các cửa hàng bán lẻ đồng thời chuyển giao kỹ thuật và là bạn đồng hành của quý khách hàng . Phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất

Chuyên SỬA MÁY LỌC NƯỚC  của hãng Ro với các pan bệnh chủ yếu sau

+ Sửa máy lọc nước Ro máy bơm chạy không ra nước.

+ Nước thải nhiều, nước tinh khiết ra yếu.

+ Sửa máy lọc nước Ro máy chạy không êm, có tiếng kêu không bình thường.

+ Thay lõi lọc bị bẩn, quá hạn.

+ Sửa máy lọc nước Ro dò gỉ nước, dò điện, hỏng máy bơm, val từ…


+ Cung cấp linh kiện và thay mới lõi lọc chính hãng cho các máy lọc nước có công suất: 10L/H, 12L/H, 30L/H, 50L/H.

+ Sửa chữa bảo dưỡng dàn lọc nước tinh khiết đóng chai 125l/h – 5000l/h.

+ Sửa chữa, thay mới vật liệu, thiết bị lọc nước giếng khoan.

+ Cung cấp dịch vụ bảo trì theo định kỳ tại nhà.

+ Tất cả các thiết bị đều được sửa chữa tại nhà và bảo hành dài hạn.

+ Nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Hãy yên tâm với dịch vụ  SỬA MÁY LỌC NƯỚC giá rẻ của chúng tôi . Phục vụ 24/24, mọi lúc mọi nơi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp với đại diện kỹ thuật của trung tâm chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét