Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Những điều cần biết khi sử dụng máy lọc nước.

Ngày nay môi trường ngày càng ôi nhiễm do các chất thải vì thế viêc sử dụng máy lọc nước trong các gia đình không còn là điều xa lạ. Nhưng bạn có biết rằng viêc sử dụng máy lọc nước không đúng cách hoặc thiếu hiểu biết có thể dẫn đến những sự cố không mong muốn.Kỹ thuật điện tử điện máy xin nêu ra những điều cần biết khi sử dụng máy lọc nước:

LẮP ĐẶT MÁY KHÔNG ĐÚNG CÁCH

Lắp đặt máy lọc nước không đúng cách cũng dễ dẫn đến những tác hại xấu trong quá trình sử dụng.

Khi lắp đặt máy lọc nước, công việc đầu tiên là bạn cần chọn lựa vị trí để lắp đặt máy tốt nhất. Vị trí tốt nhất ở đây đó là nơi thuận tiện cho việc sử dụng máy lọc nước, không gian phù hợp và cần tránh những tác động từ bên ngoài đến máy lọc nước, bạn hãy lựa chọn vị trí như vậy.

Những nơi bạn có thể lựa chọn như: dưới gầm tủ bếp, dưới các chậu nước, đây là những vị trí ít bị ảnh hưởng từ bên ngoài và đồng thời giúp bạn tiết kiệm không gian bếp.

Khi lắp đặt, nếu muốn máy được bảo quản tốt hơn, bạn nên lắp đặt thêm tủ inox giúp bảo vệ máy, đồng thời làm đẹp cho không gian lắp đặt máy.

Chú ý: Tránh đặt máy tại những nơi có chuột, nó sẽ cắn dây lọc gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng, hoặc để máy những nơi ẩm thấp, bẩn thỉu hoặc dễ bị tác động bởi các yếu tố như nước rỉ, dầu mỡ thức ăn rỉ cũng dễ dần đến chất lượng máy, khó lau chủi, bảo trì và tính thẩm mĩ thấp cho không gian lắp đặt.

THAY THẾ LÕI (CẤP) LỌC không ĐÚNG HẠN

Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng máy lọc nước bị giảm chất lượng mà người dùng bị mắc phải nhiều nhất. Việc thay thế các lõi lọc định kỳ đúng thời hạn sẽ đảm bảo cho sản phẩm hoạt động hiệu quả và có độ bền cao nhất. Tuy vậy với những người bận rộn, không có thời gian  quan tâm đến máy lọc nước nên họ sẽ quên đi thời gian cần thay lõi lọc định kỳ. Sau đây chúng tôi xin nêu ra thời hạn thay lõi lọc định kỳ

nhung-dieu-can-biet-khi-su-dung-may-loc-nuoc-ro

Thời gian thay lõi lọc như sau:

- Cấp lọc số 1 (PPE) : Từ 3 – 6 tháng. Trong môi trường nước máy tuổi thọ đạt ~ 4 tháng, còn trong môi trường nước giếng khoan có hàm lượng sắt, đá vôi, man gan…nhiều thì tuổi thọ từ 2 – 3 tháng.

- Cấp lọc số 2 (UDF-GAC) : Từ 6 – 9 tháng. Trong môi trường nước máy tuổi thọ đạt ~8 tháng, còn trong môi trường nước giếng khoan thì tuổi thọ từ 5 – 6 tháng.

- Cấp lọc số 3 (CTO) : Từ 9 – 12 tháng. Trong môi trường nước máy tuổi thọ đạt ~10 tháng, còn trong môi trường nước giếng khoan thì tuổi thọ từ 7 – 8 tháng.

- Cấp lọc số 4 (Màng lọc R.O) : Tuổi thọ từ 2 – 4 năm. Trong môi trường nước máy tuổi thọ đạt ~3 năm, còn trong môi trường nước giếng khoan thì tuổi thọ từ 1.5 – 2 năm.

- Cấp lọc số 5 (CLT 33) : Tuổi thọ từ 1 – 2 năm. Trong môi trường nước máy tuổi thọ đạt ~1.8 năm, còn trong môi trường nước giếng khoan thì tuổi thọ từ 9 – 12 tháng.

Trên đây là những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ với các bạn.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét